Ngoài tung gói kích cầu, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa (HHDL) cho biết sẽ tổ chức đoàn famtrip đến nhiều tỉnh thành để giới thiệu các sản phẩm du lịch và hướng đến dòng khách nội địa trong thời gian tới.

Ngày 13/5, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức họp mở rộng đế bàn phương án kích cầu du lịch hậu Covid-19.

Các tham dự viên đều nhận định dịch bệnh Covid-19 hiện vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới nên việc mở lại các đường bay quốc tế sẽ gặp nhiều khó khăn.

Do đó, trong thời gian đến cần tập trung khai thác nguồn khách nội bằng các gói kích cầu phù hợp.

Ông Phan Đình Thảo – Giám đốc Saigontourist Chi nhánh Nha Trang cho biết đơn vị đã triển khai các gói kích cầu trong suốt thời gian qua và nhận thấy nhóm khách lẻ, nhóm nhỏ hoặc gia đình là có nhiều nhu cầu nhất. Do đó, chương trình cũng cần hướng đến các nhóm khách nhỏ lẻ bên cạnh nhóm khách đoàn.

Ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên – Giám đốc kinh doanh Vietpromotion Groups cũng cho rằng để đạt được hiệu quả nên chủ động gom khách lẻ và phải đón được khách dù là 1-2 khách cũng phải khởi hành tour. Đồng thời, cần phát triển các gói nhỏ để nhiều đơn vị hợp tác, tham gia.

Ngoài ra, các tham dự viên cũng cho rằng bên cạnh việc xây dựng các gói kích cầu nhắm vào từng đối tượng phù hợp, điều quan trọng là xây dựng Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến an toàn và chất lượng.

Ông Lê Văn Sơn – Tổng GĐ Khách Sạn Liberty Central Nha Trang, Chủ tịch chi hội khách sạn – Hiệp hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa cho biết, trong chương trình kích cầu HHDL nhắm đến 5 nhóm gồm khách sạn – nhà hàng, hàng không – vận tải, vui chơi giải trí – điểm tham quan do nhà nước quản lỉ, điểm mua sắm và tour.

Tuy nhiên, do hàng không không có giá cụ thể nên việc triển khai các tour liên kết liên quan đến hàng không đang gặp nhiều khó khăn.

“Hiện chúng tôi đang đề xuất các hãng hàng không có giá cụ thể để đưa vào chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng các gói cơ bản gồm khách sạn và vận chuyển, khi khách có nhu cầu thêm các dịch vụ khác thì sẽ được tính thêm chi phí như lặn biển, đánh golf, tour 4 đảo… Đây là các gói đã được cam kết giá của 40 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu”, ông Sơn cho biết.

Đại diện HHDL Nha Trang Khánh Hòa, ông Trần Minh Đức – Phó GĐ Công ty CP DL Long Phú cho biết, từ ngày 23-26/5 HHDL sẽ tổ chức đoàn famtrip tại những địa phương có đường bay đến sân bay quốc tế Cam Ranh như TP HCM, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng… để giới thiệu các sản phẩm và chương trình trong gói kích cầu du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Ông Đức cho biết, đã hơn 40 đơn vị tham gia gói kích cầu và cam kết giảm 30-40% so với giá công bố nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Ông Phạm Minh Nhựt – PCT HHDL Nha Trang Khánh Hòa cho biết, dự kiến ngày 22/5 sẽ cùng với Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức họp báo công bố gói kích cầu. Đây là chương trình cam kết giá đến 31/12/2020 vả đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như an toàn điểm đến. ( Nguồn – Việt Nam Mới) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.